joanna
fufu. as in fufu tlaga. according Ma'am Aguba, it's "block section upon enrollment". emf. eh ano nangyari??? section ng summer clas ang kinuha?? upon enrollment nga weh. fufu.


it doesn't mean that i dont like my classmates.. ok naman sila.. pro.. mas masaya kung mga ka-close ko talaga makakasama ko hanngang senior years ko ryt? fufu. bad trip talaga. Then as usual, nagtataray nanaman the secretary of Dean.. emf tlga sya. ayaw nya ako pag enroll-in.. eh today lang me pede umalis sa bahay. fufu. sabi nya kasi may pinost daw silang sked. pfftt.. today lang din nila kaya pinost yun??? errrr tlga! buti nalang ms. cataquis helped me up.. thanks din kina ate leng, lalou and may. sige na nga.. pati na din ikaw jam. haha. salamat sa Red Ribbon na cake!! wohoo! choco mousse. yebah!


as i suspected.


full load nanaman ako at pang-gabi nanaman ang sched. then, may duty kami ng isang linggo every other week. the affiliated hospitals are still unknown. pft. san nman kaya? sana sa public hospital naman me mapunta.. para maiba. haha. tska para may magawa =p.. haha.. tsaka pleassee lang naman.. wag na si sir JP ang C.I . fufu. di kami pag-ggraduate-in nun XD


June 14 start ng class..
scarry O.o
0 Responses