joanna
hahaha. long time no post XD. lols.
I've been busy this past few days..
OO BUSY AKO! haha.


anyway.. im back na. =Þ


so yun na nga.. start na ng regular class namin.. hectic na sked. lol.
I must say, magaling mga porf namin ngaun.. like Dr. Inano, my prof in micro-para. magaling talaga sya.. yun nga lang.. it seems like she dont know how to smile.. hahaha.. suplada sya sa unang tingin.. pro mabait naman ^_^. then si Sr. Encarnacion prof ko sa nutrition.. prang si sir peps! wahahahahahaha.. sir peps in the making.. rofl. pro sana wag nman sya kasing suplado ni sir peps noh. hmpf. bleh. then sa NCM100 ko.. hayss... si mam beck nnman.. nkakasawa na. wahahaha. pro oki lang. veteran weh. hahaha. peace ^_^v


sakit sa pwet pag lecture ang class ko. 5 hours akong nka upo. emf.
tapos antok antok pa. hahahaha. mka survive kaya ako? hehe. O.o


then...


next week na start ng duty namin.
honestly, kinakabahan na excited ako. hehe.
kung ako papipiliin.. i want to go to BRH. haha. ung pinakamalayo.
or sa mediatrix or sa nazareth. haha. =P
gusto ko kasing mag board. i wanna be independent na.
para next sem. eh di na ko msyadong mahihirapan mag-adjust.. ryt?


well, my dad is asking me na rin kung gusto kong mag board. un nga lang. ayaw ko mag board ng walang kasama. hehehehe.. syempre ako pa. eh isa't kalahating duwag ako. plus, di ako marunong mag luto at mamalengke.ahahahaha. hanggang prito at saing lang ako.. lol. basta.. gusto ko sa malayo! hahaha.. tapos malalaman ko sa JPR ako noh or sa cabrini.. emf nman un <_< well, sana i-post na nila.. hehe.


yan muna..
mag-aaral pa ako at magttransfer ng mga notes. hehe. ^^
0 Responses